Thuốc chữa bệnh vảy nến á sừng

Chữa bệnh vảy nến á sừng bằng phương pháp nào hiệu quả là vấn đề mà người bệnh nào cũng quan tâm. Có những người đã thử rất nhiều cách nhưng vẫn không điều trị khỏi hoàn toàn được bệnh. Dưới đây là một số cách chữa bệnh vảy nến á sừng bạn có thể tham khảo.

Chữa bệnh vảy nến á sừng bằng dược liệu tự nhiên

Sử dụng lá trà xanh:

Chữa bệnh vảy nến á sừng bằng lá trà xanh tuy không điều trị khỏi bệnh được nhưng tinh chất trà xanh có khả năng làm chậm sự phát triển của các triệu chứng của bệnh vảy nến á sừng do nó có khả năng điều chỉnh hoạt động của enzyme caspase 14  là loại enzyme có liên quan đến quá trình tái tạo da.

Tắm bằng nước lá trà xanh hàng ngày, bạn sẽ thấy các triệu chứng vảy nến á sừng trên da được cải thiện rõ rệt.

Sử dụng cây lược vàng:

Chữa bệnh vảy nến á sừng bằng cây lược vàng cũng chỉ có tác dụng kháng khuẩn, chống viêm nhiễm và làm lành tổn thương trên da mà không loại bỏ được dứt điểm bệnh.

Để chữa vảy nến á sừng bằng cây lược vàng có thể dùng cách đắp ngoài da hoặc uống trong,…Tuy nhiên, để tránh những hậu quả đáng tiếc khi sử dụng không đúng cách, bạn nên tham khảo ý kiến của bác sĩ trước khi sử dụng.

Chữa bệnh vảy nến á sừng bằng tây y

• Thuốc thoa ngoài da: trường hợp bệnh nhẹ hoặc trung bình có thể dùng thuốc Corticosteroids như Ultravate, Teovate, Psorcon, thuốc Donovex thuộc nhóm Vitamin D tổng hợp ngăn sự tăng sinh tế bào da và giảm viêm.
  • Quang hóa trị liệu PUVA (Psoralen Plus Ultraviolet A), laser xung nhuộm màu tía(Pulsed Dye Laser), quang trị liệu với ánh sáng mặt trời, các tia tử ngoại B (UBV).
  • Dược phẩm: có thể dùng một số loại như rheumatrex (methotrexate), neoral (Cycloporine), retinoid uống (Acitretin), tegison, alefacept (Amevive), etanercept (Enbrel), infliximab (Remicade), Kliquidclorophyl-A.
Thuốc chữa bệnh vảy nến á sừng hiệu quả

Sử dụng thuốc tây chữa bệnh vảy nến á sừng cần theo chỉ định của bác sĩ bởi những tác dụng phụ thuốc có thể gây ra.

Chữa bệnh vảy nến á sừng bằng đông y

Bài thuốc chữa bệnh vảy nến á sừng 1

Thuốc uống:

• Chuẩn bị: mỗi thứ 12g gồm ké, ngân hoa, hỏa ma nhân, sinh địa hà thủ ô, huyền sâm.
  • Cách thực hiện: mỗi ngày 1 lần đem sắc các vị thuốc trên lên rồi uống.

Thuốc rửa ngoài:

• Chuẩn bị: khô phàn, hỏa tiêu, phác tiêu, dã cúc hoa mỗi thứ một nắm nhỏ.
  • Cách thực hiện: đem nấu nước, hàng ngày dùng rửa vùng da cần điều trị.

Kết hợp thuốc uống và thuốc ngâm hàng ngày đến khi bệnh khỏi hoàn toàn.

Bài thuốc 2 chữa bệnh vảy nến á sừng 2

• Chuẩn bị: mang tiêu 500g, xuyên tiêu, khô phàn mỗi thứ 120g, cúc hoa dại 240g.
  • Cách thực hiện: đem sắc lấy nước tắm hoặc ngâm mỗi ngày với trường hợp nặng, trường hợp bệnh nhẹ hơn cách 1 ngày ngâm 1 lần.

Dùng đến khi nào khỏi bệnh thì ngừng.

Chữa bệnh vảy nến á sừng bằng thuốc đông y đòi hỏi người bệnh phải kiên trì, nhẫn lại bởi thuốc cần sử dụng trong một thời gian dài mới đem lại hiệu quả.

Chữa bệnh vảy nến á sừng bằng liệu pháp đa chiều

Liệu pháp đa chiều Đông-Tây y kết hợp là một phương pháp chữa bệnh vảy nến á sừng hiệu quả nhất hiện nay với cơ chế điều trị bệnh là loại bỏ triệu chứng, tiêu diệt căn nguyên mang lại hiệu quả điều trị lâu dài, dứt điểm và đảm bảo tính an toàn, giải quyết những tồn tại của các phương pháp điều trị khác. Phương pháp chữa bệnh vảy nến á sừng đang được áp dụng rất thành công tại phòng khám da liễu Đông Phương.

Phương pháp này là sự kết hợp giữa các loại thuốc tây y có tác dụng kháng viêm, diệt khuẩn, làm mềm da, xóa các lớp da đã bị sừng hóa, loại bỏ triệu chứng bên ngoài, các loại thuốc đông y giúp đào thải độc tố trong cơ thể, tạo sức sống mới cho làn da cùng với sự hỗ trợ của máy chiếu tia laser khắc phục các tổn thương ngoài da và hệ thống xông hơi thuốc đông y xông thuốc trực tiếp lên vùng da bị bệnh, đẩy nhanh tốc độ thuốc thẩm thấu vào da, thúc đẩy lưu thông tuần hoàn máu, tăng lượng máu tới nuôi da, cung cấp sức sống cho da.

Liệu pháp này có rất nhiều ưu điểm trong việc chữa bệnh vảy nến á sừng như điều trị bệnh một cách toàn diện khi không chỉ loại bỏ triệu chứng mà còn mang lại hiệu quả điều trị bệnh lâu dài, tiêu diệt căn nguyên hình thành bênh; thời gian điều trị tương đối ngắn vì cùng một lúc áp dụng nhiều biện pháp; an toàn, không gây ra tác dụng phụ, thuốc không chứa các thành phầnSteroid, Cortisone nhưng vẫn tiêu viêm, diệt khuẩn hiệu quả, vẫn loại nhanh các tổn thương ngoài da mà không gây ra các biến chứng cho cơ thể; tính thẩm mỹ của phương pháp này tương đối cao vì nhờ các loại thuốc đông y và hệ thống máy móc da được khôi phục hoàn toàn, không để lại sẹo hay vết thâm.

Việc sử dụng liệu pháp này trong điều trị bệnh vảy nến á sừng đã giúp cho hàng ngàn người bệnh thoát khỏi căn bệnh dai dẳng này một cách nhanh chóng, an toàn và hiệu quả.

Nếu bạn quan tâm đến cách chữa bệnh vảy nến á sừng mang lại hiệu quả cao, hãy liên lạc với chuyên gia của phòng khám da liễu Đông Phương để nhận được sự tư vấn tận tình từ chuyên gia của chúng tôi. Phòng khám Đông Phương luôn sẵn sàng phục vụ bạn. Mọi thông tin liên hệ theo số điện thoại 0972.666.497