Cách trị da bị dị ứng mỹ phẩm hiệu quả nhất

Cách trị da bị dị ứng mỹ phẩm là điều vô cùng quan trọng, nếu tìm được phương pháp hiệu quả, an toàn sẽ giúp bạn nhanh chóng thoát khỏi căn bệnh này. Tuy nhiên, nếu không chữa trị đúng cách, có thể bệnh sẽ càng nặng hơn, gây ảnh hưởng nghiêm trọng tới sinh hoạt cũng như sức khỏe hàng ngày của người bệnh.

Nguyên nhân khiến da bị dị ứng mỹ phẩm

Là phụ nữ ai cũng muốn “làm điệu” cho làn da của mình trở nên sáng sủa, mịn màng. Nhưng không phải ai cũng biết lựa chọn đúng sản phẩm phù hợp với loại da của mình.

Việc này dẫn đến làm ảnh hưởng ngược lại tới tác dụng của mỹ phẩm, thậm chí bạn còn có thể bị kích ứng da dẫn đến viêm nhiễm da.

–  Sử dụng mỹ phẩm không nguồn gốc, hết hạn sử dụng.

–  Sử dụng các dòng kem trộn có chứa chất tẩy và làm trắng da gây tổn thương và làm mất đi lớp da mỏng bảo vệ bên ngoài.

–  Massage da quá lâu và mạnh gây tổn thương cho da.

–  Sử dụng mỹ phẩm không phù hợp hoặc da nhạy cảm kích ứng với một số thành phần trong mỹ phẩm đó.

–  Tẩy tế bào chết không đúng cách dễ tích tụ lại và làm viêm lỗ chân lông. Hoặc tẩy quá nhiều lần so với quy định làm tổn thương vùng da.

–  Một số nguyên nhân khác như: dị ứng nước hoa, trang điểm quá đậm gây tắc lỗ chân lông, vệ sinh da không sạch…

da bị dị ứng mỹ phẩm

Da bị dị ứng mỹ phẩm làm mất thẩm mỹ khiến người bệnh cực kỳ tự ti

Dị ứng da thời tiết

Cách trị da bị dị ứng mỹ phẩm

Liệu pháp TBW là bước đột phá mới trong công nghệ loại bỏ bệnh da bị dị ứng mỹ phẩm hiệu quả . Với nguyên lý trị liệu loại bỏ căn nguyên, khắc chế triệu chứng, nâng cao kháng nguyên của cơ thể trước các nhân tố gây bệnh, đây được coi là liệu pháp toàn diện nhất để đẩy lùi dị ứng da.

Biện pháp này xuất phát từ việc chẩn đoán chính xác nguồn gây dị ứng thông qua máy chuẩn đoán nguồn dị ứng có thể chuẩn đoán chính xác hơn 200 nguồn dị ứng khác nhau. Từ đó đưa ra biện pháp trị liệu đúng đắn đồng thời giúp người bệnh loại bỏ được nguồn dị ứng, từ đó phòng ngừa bệnh tốt hơn.

Thuốc đông y và tây y cùng phối hợp trị liệu cả triệu chứng cũng như tăng cường lưu thông kinh mạch, thúc đẩy đề kháng cơ thể chống chọi với các nguồn dị nguyên gây bệnh, làm mềm da, cung cấp độ ẩm cho da, khôi phục lại tình trạng làn da như ban đầu. Đây được coi là giải pháp căn cơ để loại bỏ bị dị ứng mỹ phẩm hiệu quả, lâu dài.

Ngoài ra các biện pháp vật lý trị liệu hỗ trợ cũng được áp dụng như việc sử dụng các tia ánh sáng vật lý khắc phục lỗi trên da do bị dị ứng mỹ phẩm gây ra.

Áp dụng công nghệ Nano phun sương vi sóng. Máy Nano phun sương vi điểm được thiết kế vòi phun công nghệ cao, chất dưỡng được phun thành dạng sương mịn cùng các hạt Nano siêu nhỏ sẽ mang theo các dưỡng chất này len lỏi thẩm thấu vào các lớp tế bào da, làn da nhanh chóng được bổ sung độ ẩm.

Chức năng ánh sáng của sản phẩm sẽ hỗ trợ các tác động của dưỡng chất đối với da, đẩy mạnh sự hoạt hoá của dưỡng chất và giảm sự kích thích da, giúp người sử dụng đạt được kết quả cao trong thời gian ngắn nhất.

[el5952ff2442ccc]

Điều trị da bị dị ứng do mỹ phẩm bằng phương pháp hiện đại

Các ưu thế của phương pháp

♦ Cá nhân hoá, đa tác dụng

– Đối với bệnh nhân khác nhau cơ địa thể trạng khác nhau sẽ áp dụng phương pháp khác nhau.

– Vừa uống thuốc chống dị ứng, thanh nhiệt giải độc, mát gan bổ phế, lưu thông máu, kết hợp với công nghệ Nano phun sương vi sóng.

♦ Kháng viêm, phục hồi làn da sáng mịn

– Dùng thuốc đông y tập trung vào vùng da bị bệnh, có thể cải thiện thể chất dị ứng, điều tiết hồi phục hiệu quả sức đề kháng của cơ thể.

– Khôi phục các chức năng sinh lý tự nhiên của da, điều hòa âm dương cơ thể, thông máu điều kinh, khôi phục cân bằng nội tiết, làm sạch tận sâu, kháng viêm, giúp da mềm mịn.

♦ An toàn vô hại, phòng bệnh trở lại

– Thông qua dùng thuốc và thiết bị chuyên dụng, tránh được tác dụng phụ do uống thuốc tây có chứa hormone, quá trình trị liệu nhẹ nhàng, không có bất kỳ đau đớn nào.

Nếu bạn muốn tìm hiểu thêm về phương pháp trị liệu da bị dị ứng mỹ phẩm hiệu quả tại phòng khám da liễu uy tín tại Hà Nội hay còn bất cứ thắc mắc nào hãy liên lạc với chuyên gia của chúng tôi theo số điện thoại 0972.666.497 hoặc CHAT cùng bác sĩ da liễu để được giải đáp.