Cách chữa bệnh hắc lào lâu năm tận gốc

Cách chữa bệnh hắc lào lâu năm tận gốc là nỗi trăn trở của rất nhiều người bệnh. Bởi bệnh hắc lào là căn bệnh ngoài da vô cùng khó chữa và hay tái phát. Vậy, có cách chữa bệnh hắc lào triệt để nào?

Dưới đây, các chuyên gia da liễu của phòng khám da liễu Đông Phương sẽ chia sẻ với bạn cách chữa bệnh hắc lào tận gốc, giúp bạn xóa tan nỗi lo về bệnh.

Cách chữa bệnh hắc lào hiệu quả nhất

Hắc lào là bệnh ngoài da do vi nấm cạn gây ra. Bệnh lây lan rất nhanh tại các vị trí trên cơ thể và lây truyền từ người này sang người khác. Hắc lào xuất hiện ở mọi đối tượng không phân biệt tuổi tác, giới tính nhưng thường gặp ở thanh thiếu niên và trung niên.

Vị trí hắc lào thường xuất hiện là ở bẹn, chi, mặt, mông, tai, lưng với biểu hiện là da thường xuyên bị ngứa, nổi mẩn đỏ, mọc mụn nước nhỏ.

Cách trị bệnh hắc láo cần kịp thời tránh bị mãn tính

Các chuyên gia chữa bệnh da liễu tại Phòng khám đa khoa Đông phương cho biết, để nhanh chóng thoát khỏi căn bệnh khó chịu này, người bệnh hãy áp dụng cách chữa bệnh hắc lào nhanh nhất bằng phương pháp miễn dịch thẩm thấu sâu – đa chiều.

Cách chữa bệnh hắc lào này chủ yếu là sử dụng dược liệu, các tinh chất có trong dược liệu sẽ tác động vật lý lên vùng da bị hắc lào, nhanh chóng cải thiện tính men trong cơ thể, giúp bình ổn biểu bì hiệu quả, dịch chuyển và bài tiết cholesterol, kích hoạt hệ thống bài tiết bình thường của tuyến mồ hôi và tuyến nhờn, giải quyết vấn đề da bị hắc lào.

Nguyên tắc chữa trị của phương pháp chữa bệnh hắc lào bằng liệu pháp miễn dịch thẩm thấu sâu – đa chiều:

Phương pháp kết hợp Đông Tây y, mang lại hiệu quả cao, điều trị triệt để bệnh hắc lào, cụ thể:

• Thuốc Đông y: giúp cơ thể đào thải độc tố, tống khứ vi khuẩn nấm ra ngoài qua đường tiết niệu, tiêu diệt mầm mống gây bệnh, đồng thời giúp lưu thông khí huyết, tăng khả năng chống chọi với các nguồn bệnh về sau.
  • Thuốc tây y: Loại bỏ các triệu chứng bên ngoài như ngứa, mụn mủ…kháng viêm, diệt khuẩn.
  • Ngoài việc sử dụng thuốc đông y và thuốc tây y, Đông Phương còn sử dụng máy móc trong cách chữa hắc lào lâu năm hỗ trợ giúp cho các thảo dược trong thuốc đông y thẩm thấu sâu vào bên trong da, cung cấp dưỡng chất cho da, làm mềm da, tạo sức sống mới cho da, sau quá trình điều trị không để lại vết thâm.

Việc áp dụng liệu pháp này trong chữa bệnh hắc lào giúp bệnh được loại bỏ nhanh chóng, tính an toàn cao, giảm áp lực của việc dùng thuốc tây.

Lưu ý khi thực hiện chữa bệnh hắc lào tận gốc

Khi tới điều trị bệnh tại Đông Phương, trước khi tiến hành chữa bệnh, các bác sĩ sẽ thực hiện chẩn đoán các triệu chứng bệnh hắc lào tỉ mỉ và chi tiết nhất.

Chẩn đoán triệu chứng bệnh hắc lào sẽ căn cứ vào bộ phận phát bệnh và dựa vào sự tiếp xúc lây nhiễm với mầm bệnh để có thể tìm ra triệu chứng bệnh hắc lào cũng như chính xác nguyên nhân gây bệnh.

Các bác sĩ cũng khuyến cáo người bệnh cần áp dụng nguyên tắc dưới đây để chữa bệnh hắc lào hiệu quả hơn:

• Cần phát hiện sớm, điều trị bệnh kịp thời để quá trình chữa bệnh đơn giản và hiệu quả hơn.
  • Chữa trị hàng loại cho tất cả những người trong cùng gia đình hoặc trong cùng một tập thể để tránh lây bệnh cho nhau.
  • Thực hiện cách chữa tận gốc bệnh hắc lào liên lục trong thời gian được chỉ định, không bỏ dở giữa chứng, và tuyệt đối không tự ý sử dụng các mẹo chữa bệnh hắc lào khi chưa được các bác sĩ chuyên khoa chỉ định.

Bệnh hắc lào là một căn bệnh không đe dọa tới tính mạng người bệnh nhưng nó khiến người bệnh vô cùng khó chịu, ảnh hưởng nghiêm trọng tới chất lượng cuộc sống. Do đó người bệnh tuyệt đối không được chủ quan để bệnh kéo dài. Việc lựa chọn những cơ sở không đảm bảo uy tín sẽ mang đến nhiều hệ luỵ đáng tiếc khiến người bệnh phải hối hận suốt đời.

Vì thế, khi phát hiện mình có triệu chứng bị bệnh này, bạn nên đến ngay các bệnh viện hoặc cơ sở y tế chuyên khoa uy tín chất lượng cao để thực hiện khám chữa bệnh, đảm bảo sức khoẻ cho bản  thân.

Phòng khám da liễu Đông Phương luôn tự trang bị cho mình đội ngũ y bác sĩ có chuyên môn cao và tay nghề giỏi, với bề dày kinh nghiệm đã thực hiện khám chữa các bệnh da liễu cho nhiều nam giới. Phòng khám chúng tôi tự tin với hệ thống cơ sở y tế hiện đại, tiên tiến đạt chuẩn Châu Âu. Với tiêu chí minh bạch về tài chính và hết lòng vì bệnh nhân, phòng khám Đông Phương đã được nhiều người bệnh tin tưởng và đánh giá cao.

Trên đây là những thông tin về Cách chữa bệnh hắc lào lâu năm tận gốc mà các bác sĩ phòng khám da liễu Đông Phương cung cấp. Để biết thêm thông tin chi tiết về bệnh và cách điều trị, các bạn có thể tới trực tiếp phòng khám da liễu Đông Phương, địa chỉ 497 Quang Trung, Hà Đông, Hà Nội để được thăm khám và có hướng xử lý hợp lý nhất.

Mọi thắc mắc, các bạn vui lòng liên hệ hotline 0972.666.497 hoặc CHAT cùng bác sĩ da liễu để được giải đáp MIỄN PHÍ.